ĐẾN ĐÂY MỘT LẦN, TÍN ĐỒ DU LỊCH ĐỦ ẢNH SỐNG ẢO TRONG CẢ NĂM

Mục lục

Chụp hình check-in cần nhiều view đẹp, độc lạ. Với khuôn viên rộng 105 ha, Suối Tiên điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mê selfile và sống ảo.

Nằm tại phường Tân Phú, quận 9, TP. HCM, Suối Tiên là cái tên thường được nhắc đến cho trong các kế hoạch “đi trốn” cuối tuần của giới trẻ Sài thành. Tạm rời xa thành phố chật chội và xô bồ, việc lập một team nhỏ với chuyến phượt ngắn đến đây sẽ mang đến trải nghiệm không gian thoáng mát và những trò chơi vui quên lối về.

sống ảo suối tiên

Đến Suối Tiên sống ảo, chơi vui quên sầu não

Để có những bức hình sống ảo với thiên nhiên, đừng quên ghé qua Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung để lạc trong cảnh tiên bồng với nhiều kỳ hoa dị thảo, rực rỡ khoe sắc màu quanh năm.

đến suối tiên sống ảo

Với diện tích 18,000m2 xanh tươi hoa lá, Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung như chốn bồng lai tiên cảnh

Bạn cũng có thể “đổi gió” với các góc chụp ảo diệu tại Hồ Lạc Cảnh, Cây Ước Nguyện, Phúc Cung Tam Phước hay Quảng trường Kim Lân Sơn.


Phúc Cung Tam Phước tráng lệ


Quảng Trường Kim Lân Sơn hùng vĩ

1001 hình dáng bên Hồ Lạc Cảnh & Cổ Loa Thành

Bất cứ góc nào ở Suối Tiên cũng có cảnh đẹp để bạn tha hồ selfie với bạn bè. Ghé các điểm đến này, chỉ cần tự tin tạo dáng, đầu tư trang phục ton-sur-ton, bạn cùng nhóm đồng đội sẽ thu được muôn vàn bức ảnh “để đời”.

Du Thuyền Tứ Linh vừa vui vừa đẹp

Nếu chọn concept ma mị, bạn hãy ghé Lâu Đài Phép Thuật. Muốn chơi lớn cho thiên hạ trầm trồ, đừng bỏ qua Quá Khứ Vị Lai Cung để chụp hình chung với dàn sao nổi tiếng Việt Nam và nước ngoài...


Lâu đài phép thuật bên ngoài tráng lệ bên trong ma quái


Ngược dòng thời gian với Quá Khứ Vị Lai Cung

Không chỉ được chụp ảnh thỏa thích, bạn đừng bỏ qua vương quốc trò chơi. Suối Tiên sở hữu các trò chơi thử thách và mạo hiểm ở nhiều cấp độ. Bên cạnh những trò chơi nhẹ nhàng, thoải mái, tín đồ cảm giác mạnh có thể thử Tàu Lượn Siêu Tốc, Đĩa Bay Hành Tinh Lạ hay Vòng Xoay Vũ Trụ.


Đĩa Bay Hành Tinh Lạ - trò chơi không dành cho những ai yếu tim

Với những ai yêu thích nước và các trò chơi dưới nước, biển Tiên Đồng Ngọc Nữ sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Màu nước trong vắt hòa cùng sắc xanh của cây cỏ và mây trời, nơi đây cũng là điểm sống ảo hợp lý, giúp bạn có đủ ảnh đăng cho cả năm.


Trời xanh nước xanh thêm cây cảnh, vào trong khung ảnh mới cân bằng

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI:

  • Từ tháng 10, Suối Tiên giảm 25% giá vé cổng (chỉ còn 90.000 đồng) cho sinh viên các trường đại học (có thẻ sinh viên).
  • Ưu đãi đến 50% vé combo 15 trò chơi cho tất cả du khách: Combo người lớn chỉ còn 249.000 đồng, combo trẻ em chỉ còn 199.000 đồng.
  • Từ tháng 9 đến hết tháng 12: Giảm 50% vé tham quan Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung cho tất cả du khách; giảm 25% vé tham quan Quá Khứ Vị Lai Cung cho tất cả du khách. 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHUYẾN MÃI:

Du lịch văn hóa Suối Tiên tại địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, TP.HCM.

Chi tiết thông tin độc giả tìm hiểu tại website, fanpage facebook hoặc liên hệ qua hotline 1900 636 787.

Đối Tác Đồng Hành